Phố núi
Nơi giao lưu, tản mạn... cùng bạn hữu yêu văn học nghệ thuật gần xa.
Không bao giờ quá sớm để kết bạn & quá muộn để yêu- Sandy Wilson

Lời ngỏ

Lời ngỏ:

 Quý độc giả và bạn bè gần xa thân mến!

      Kỷ niệm 30 năm họp mặt toàn thể học sinh khối 12 niên khoá 1980 – Kon Tum, Phan Thanh Tân-  bạn thân cùng lớp 12C của tôi viết trong tuyển tập lưu niệm:

     “Đời người ai cũng có một thời để nhớ, có một góc riêng và có một khoảng trời để nhìn lại. Thời gian qua đi chẳng thể nào giữ lại, chỉ có những ký ức, những hoài niệm của một thời áo trắng mới còn mãi trong mỗi chúng ta.

     30 năm là một khoảng thời gian quá dài để thay đổi số phận của mỗi con người. Những học sinh ngày ấy của khối 12 niên khóa 1980- Kontum bây giờ mỗi người mỗi mảnh đời khác nhau, có người đã ra đi mãi mãi… Cho dù thế nào đi nữa thì tất cả chúng ta đều là những người bạn của một thời “áo trắng” đã qua, với bao nhiêu kỉ niệm mà suốt chặng đường dài 30 năm vui buồn, gian nan chẳng thể nào chúng ta quên được’’

      Ý định làm blog của tôi bắt đầu từ cuộc họp mặt rất là cảm động và không thể nào quên đó. 30 năm qua, tôi có thêm những người bạn ngoài xã hội; không chỉ chia sẻ với nhau những tình cảm vui buồn, những đam mê văn học nghệ thuật... mà cả những khó khăn bươn chải của cuộc sống- lại có thêm nhiều kỷ niệm để nhớ. Cần có một gì đó để lưu lại cho nhau, dù hơi muộn màng.

     Qua blog này hy vọng rằng mỗi chúng ta sẽ thấy mình trong đó, thấy tất cả niềm vui, nỗi buồn, tiếc nuối và cả ước mơ của những người viết bài cũng là chính của mình. Mong được sự tham gia, giao lưu của tất cả bạn bè, và cả những bạn đọc quan tâm đến chủ đề này- để blog trở thành một nơi tâm tình, chia sẻ, lưu giữ những kỷ niệm vui buồn -qua đó tình thân bạn bè càng được thắt chặt và mãi mãi bền vững …

Phố núi và bạn bè
Một góc cafe Eva KonTum, nơi bạn bè thường họp mặt

       Biên tập: NPV (Nhụy Gialai)
       Điện thoại: 0913.450282 - Email: nhuygialai@gmail.com

       Xin chân thành cám ơn Quý bạn đọc đã ghé thăm, để lại comments, đóng góp ý kiến xây dựng và bài vở cho blog.

COMMENTS G+/FB:

4 Comments:
  1. Tuyệt vời quá, thời gian trôi qua không ai thể giữ lại nhưng những kỷ niệm sẽ còn mãi trong ta...

    ReplyDelete
  2. Chào bạn,
    Rất vui khi được lạc vào trong những trang blog yêu kiều của bạn. Thảo nào, hồn Tây Nguyên luôn sống động trong mỗi con người có được diễm phúc trải qua thời học sinh trên miền đất ấy!
    Mình là Admin của trang blog http://my.opera.com/thaytrokontum
    Đây là chút cố gắng của Cựu Thầy & Trò Kontum để tạo một góc lưu trữ....mọi thứ cho Hội Ái Hữu Thầy & Trò Kontum.
    Mình đành lang thang trong mạng để đi sưu tầm mọi kỷ niệm, mọi sáng tác của Thầy và Trò Kontum, vác về đưa vào trang blog nhỏ này.
    Blog của bạn đẹp quá, giàu có của cải tinh thần quá! Bạn có đồng ý để Admin. này " hốt của" của bạn và đem về trình làng trên trang thaytrokontum được không? Nếu bạn đồng ý thì Admin . này chỉ xin copy thôi, nhưng nhờ bạn cộng tác một tay cho trang blog của thaytrokontum được chứ!
    Admin. này chỉ là con rể Kontum thôi.
    Xin bạn xác nhận sự từ chối hay chấp nhận, qua địa chỉ email của Hội Ái Hữu Thầy Trò Kon Tum : thaytrokontum@yahoo.com
    Mong sớm nhận được hồi âm của bạn.

    ReplyDelete
  3. Xin cám ơn Anh Thái đã ghé thăm blog và có lời động viên NPV. Ý tưởng của Anh về Hội Ái hữu Thầy Trò Kontum rất hay, NPV hoàn toàn ủng hộ và đương nhiên, Anh có thể chia sẽ mọi bài vở trên blog này nếu thấy phù hợp.Chúc Anh và các thành viên Hội Ái hữu Thầy Trò Kontum luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và gặt hái nhiều thành công nhé!

    ReplyDelete
  4. Anonymous29/2/12

    Chủ nhân của trang web rõ ràng là có một tâm hồn lớn. Đã tạo nên điểm hẹn cho biết bao tâm hồn khác.
    Chúc một ngày mai tươi sáng của điểm hẹn.
    Chào thân ái,
    Vũ Bảo Đạt

    ReplyDelete

CÓ THỂ BẠN SẼ THÍCH:

  • Mục lục:
  • Theo thể loại
  • Theo tác giả
  • Theo thời gian